Project Description

ลูกกลิ้งหนาม ขนาด 20 นิ้ว สำหรับงาน Self

ลูกกลิ้งหนาม ขนาด 20 นิ้ว
ขนาดร่อง ลูกกลิ้งหนาม ความสูง 28 มิลลิเมตร
ลูกกลิ้งหนาม ทำจากวัสดุ ไนลอน ทนต่อการกัดกร่อน (สามารถล้างและทำความสะอาดลูกกลิ้งหนาม ด้วยตัวทำละลายทินเนอร์) โดยลูกกลิ้งหนามสามารถถอดออกเพื่อทำความสะอาดได้
หนามของลูกกลิ้งหนามเป็นร่องฟันเรียบ สามารถกลิ้งเพื่อเกลี่ยสีให้ทั่วพื้นที่เพื่อช่วยปรับระดับความเรียบและไล่ฟองอากาศ ทำให้พื้นผิว ของพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู หรืองานปูน Self Leveling ให้งานเรียบเสมอกัน
โครงก้านของลูกกลิ้งหนามทำจากเหล็กแข็งเคลือบโครมเนียม เพื่อป้องกันการเกิดสนิม
ด้ามจับของลูกกลิ้งหนามออกแบบให้มีรูปทรงเหมาะกับมือจับผู้ใช้งานอย่างถนัดมือ และมีรูในด้ามจับของลูกกลิ้งหนาม เพื่อการใช้งานในการต่อไม้ด้ามยาว เพื่อกลิ้งในพื้นผิว ของพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ได้ทั่วถึง
การใช้งานลูกกลิ้งหนาม
หลังจากการปาดสีด้วยเกรียงสำหรับการติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ Self Leveling ผู้ที่ไม่ชำนาญ หรือ ติดตั้งพื้นด้วยตัวเอง มักจะปาดเกรียงแล้วเกิดรอยต่อของเกรียงขณะปาด ซึ่งไม่เว้นแม้กระทั่งช่างผู้ชำนาญ ซึ่งท่านสามารถใช้ลูกกลิ้งหนาม ในการเกลี่ยสีให้ทั่วพื้นที่เพื่อช่วยปรับระดับความเรียบได้เป็นอย่างดี และ ใช้ไม้ด้ามยาวต่อด้ามเพื่อกลิ้งในตำแหน่งที่ปาดผ่านมาแล้วและอยู่ในตำแหน่งลึกเข้าไป แล้วสังเกตเห็นว่ายังเรียบไม่พอ เพื่อกลิ้งในพื้นผิวเรียบจนท่านพอใจ
หลังจากการปาดสีด้วยเกรียงสำหรับการติดตั้งพื้นอีพ็อกซี่ Self Leveling บางครั้งเมื่อปาดแล้ว จะสังเกตเห็น ฟองอากาศเกิดขึ้น จากพื้นปูนที่เสื่อมสภาพ หรือ พื้นปูนที่ไม่ได้มาตรฐาน ก็สามารถใช้ลูกกลิ้งในการเกลี่ยสีให้ลงรู เพื่อปิดรอยฟองอากาศที่เกิดขึ้นได้